เพชร กรุณพล ประเดิมลงพื้นที่ครั้งแรก หลังเปิดตัวชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตหลักสี่

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่ – จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร แขวงจอมพล) พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 เพื่อรับฟังปัญหาการค้าขายด้านเศรษฐกิจ และพบประชาชน เป็นครั้งแรก

นายกรุณพล กล่าวว่า หลังจากที่พรรคก้าวไกลมีมติส่งตนเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่ จตุจจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) เพื่อเลือกตั้งซ่อมแทนนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ตนได้วางแผนพร้อมทีมงาน และในวันนี้ช่วงเช้าได้มาลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 1 เป็นการหาเสียงครั้งแรก มาแนะนำตัวกับประชาชน เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ได้รู้จักตนและได้เข้าใจนโยบายของพรรคก้าวไกล

“ผมต้องการพิสูจน์ให้ประชาชนเห็นว่า จากการที่ผมเป็นนักแสดงมา 20 กว่าปี เหตุใดผมจึงเลือกทิ้งงานแสดง เพื่อลงมาสู่สนามเลือกตั้ง เพราะผมคิดว่า การที่ผมมีชีวิตที่ค่อนข้างสบาย แต่คนส่วนมากในประเทศกำลังลำบากอยู่ ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมองดูเฉยๆได้ การเป็นนักแสดงให้ความสุขในจอทีวีเท่านั้น แต่ความสุขที่แท้จริงที่สามารถจับต้องได้ คือการทำให้พี่น้องประชาชนกินอิ่ม นอนหลับ มันยากเกินกว่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะทำได้ หากเราสามารถเปลี่ยนจากนักแสดงเป็นนักการเมืองเรายังสามารถที่จะขับเคลื่อนนโยบายและขับเคลื่อนความฝันของเราที่จะให้เพื่อนร่วมชาติมีอนาคตที่ดีขึ้น พรรคก้าวไกลมีความฝันตรงกับเรา ให้ประชาชนในประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้ตรวจสอบการใช้งบประมาณของรัฐบาลได้ถูกต้องและใช้ให้เกิดประโยชน์มีคุณค่ามากที่สุด ไม่ให้ประชาชนชาวไทยต้องมีหนี้สินมากขึ้นเช่นปัจจุบันนี้ ผมเชื่อว่าก้าวไกลและผมจะสามารถเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้นได้” นายกรุณพล กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ธ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top