โฆษกฯ ปัด พปชร.ร้าวลึกกระทบรัฐบาล ยัน “ประยุทธ์-ประวิตร” ทำงานเข้าขา-ไร้ขัดแย้ง

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีการนำเสนอข่าวความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งอาจส่งผลต่อคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ตามที่พรรคฯ ได้เสนอชื่อจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา อีกทั้งขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แบ่งงานกันลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนตามภารกิจที่กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง ทำงานเข้าขากันอย่างดี

โดยยืนยันว่า ภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาความขัดแย้งใดๆ ที่สำคัญ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร ยังรักกันดี เป็นขวัญและกำลังใจให้กับรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งทั้ง 2 ท่านจะร่วมกันเดินหน้าทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ และประชาชนอย่างเต็มที่

“นายกฯ พูดเสมอว่าไม่ขอยุ่งเรื่องการเมือง ขอแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เร่งเดินหน้าเศรษฐกิจ เพื่อพลิกโฉมประเทศเท่านั้น ดังนั้น คนที่ปล่อยข่าวเพื่อสร้างความสับสนให้กับสังคม หรือพยายามจะสร้างความเข้าใจผิดต่อตัวนายกฯ นั้น อยากให้เพลาๆ เรื่องการเมืองลงบ้าง เอาเวลาที่ทำเรื่องไร้สาระแบบนี้ มาช่วยกันพลิกฟื้นประเทศดีกว่า ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ยังรักกันดี” นายธนกร กล่าว

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 ธ.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top