บีทีเอสเผยพนักงานสนง.ติดโควิด 1 ราย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้บริการรถไฟฟ้า

รายงานข่าวจากบมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสว่า วันที่ 7 มกราคม 2564 บริษัทฯ ตรวจพบว่าพนักงานจำนวน 1 ราย ที่ปฏิบัติงานภายในอาคารสำนักงานใหญ่ บริเวณชั้น 2 ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อเป็นการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว ฝ่ายอาคารฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดขั้นสูงสุด

โดยปิดพื้นที่การทำงานชั้นดังกล่าวทันที เพื่อทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงจุดสัมผัสสาธารณะทั้งหมดทันที เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน และผู้โดยสารทุกท่านเป็นสำคัญ รวมถึงให้พนักงานกลุ่มเสี่ยง ไปรับการตรวจหาเชื้อไวรัส (Swab test) ทันที และทำการกักกั้นตัวเองไว้สังเกตอาการในที่พักเป็นเวลา 14 วัน หรือตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อสังเกตอาการและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด และบริษัทฯ ขอแจ้งว่า พนักงานคนดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนทำงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการการเดินรถไฟฟ้าแต่อย่างใด

บริษัทฯขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าได้ปฏิบัติตามแนวทางป้องกัน โควิด-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ม.ค. 64)

Tags: , , , , ,
Back to Top