TIPCO แจ้งพบพนง.สำนักงานใหญ่ติดโควิดแต่ไม่กระทบต่อการดำเนินงาน

บมจ.ทิปโก้ ฟูดส์ (TIPCO) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรายงานการติดเชื้อโควิด-19 ของพนักงานในสำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. โดยขณะนี้พนักงานได้มีการกักตัวเพื่อจะเข้ารับการรักษาตามกระบวนการควบคุมโรค ซึ่งพนักงานดังกล่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคการผลิตและการขนส่งสินค้าแต่อย่างใด และบริษัทได้แจ้งให้พนักงานและบุคคลอื่นได้สัมผัสใกล้ชิดเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และกักตัวเองเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ของสำนักงานใหญ่เมื่อวันที่ 14 เม.ย. รวมไปถึงการคัดกรองพนักงานทุกคนจาก Timeline และตรวจหาเชื้อด้วยชุด rapid test อย่างเร่งด่วนสำหรับพนักงานในโรงงานทุกแห่งและสำนักงานใหญ่ เพื่อที่จะประเมินความเสี่ยงก่อนอนุญาตกลับเข้าทำงานปกติ

ทั้งนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่ บริษัทฯได้ดำเนินการตามแผนการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan) และประกาศให้พนักงานปฏิบัติงานจากบ้าน(Work from Home)ซึ่งสถานการณืดังกล่าวไม่ส่งผลกตระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทฯแต่อย่างใด บริษัทฯยังสามารถดำเนินธุรกิจและผลิตสินค้าได้อย่างต่อเนื่องและจะรักษามาตรฐานการผลิตขั้นสูงสุดต่อไป

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 เม.ย. 64)

Tags: , , ,
Back to Top