HMPRO ปิดสาขาเอกมัย-รามอินทรา 3 วันทำความสะอาด-คัดกรองเชิงรุก

รายงานข่าวจากบมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า ตามที่ประกาศศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 มีการระบุแจ้งสถานที่ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ทางบริษัทโฮมโปรฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของทั้งลูกค้าและพนักงานอย่างสูงสุด ทางบริษัทจึงได้ดำเนินการดังนี้

การจัดการด้านสถานที่

– ปิดการให้บริการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 ถึง วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564
– Deep Cleaning ทำความสะอาดและฉีดน้ำยา พ่นฆ่าเชื้อ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดทุกพื้นผิวสัมผัสทั้งภายใน ภายนอกร้านค้า และพื้นที่โดยรอบ

การจัดการด้านพนักงาน

– ตรวจคัดกรองพนักงานเชิงรุกทั้งหมด และส่งตัวผู้ที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษา และเฝ้าระวังโดยการกักตัวพนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคนเป็นเวลา 14 วัน
– พนักงานที่ผ่านการกักตัว 14 วันและพร้อมที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงาน จะได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อให้มั่นใจจากการปลอดเชื้อโควิด-19

บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง บริษัทได้ทำการยกระดับมาตรการการป้องกันทางด้านสุขอนามัยตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และทำการผลักดันเรื่องการฉีดวัคซีนให้กับพนักงานทุกคนอย่างเร่งด่วน

ทางบริษัทต้องขออภัยอย่างสูงเนื่องด้วย โฮมโปรเอกมัย-รามอินทรา เป็นพื้นที่เฝ้าระวังความเสี่ยง จึงขอปิดทำการ 3 วัน เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจ ให้ลูกค้าและพนักงาน และต้องขออภัยในความไม่สะดวกหากลูกค้ามีความจำเป็นต้องการติดต่อหรือใช้บริการสามารถติดต่อผ่านช่องทาง Chat&Shop4You ของสาขาหรือช่องทาง Call Center (1284)

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 มิ.ย. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top