TTB จับมือ พรูเด็นเชียล เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพแบบเหมาจ่าย

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB) กล่าวว่า TTB จับมือ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพแบบเหมาจ่าย “ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส” ด้วยค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี โดยอัตราเงินเฟ้อของค่ารักษาพยาบาลปัจจุบันสูงกว่าเงินเฟ้อทั่วไปอย่างน้อย 2 เท่า เฉลี่ย 6-8% และแนวโน้มอีก 5-10 ปีข้างหน้าจะแพงขึ้นอีกเท่าตัว โดยเฉพาะค่ารักษาพยาบาลโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง ซึ่งในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากโรคนี้สูงเป็นอันดับต้น ๆ รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบันก็ทำให้คนไทยมีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งเพิ่มมากขึ้น

สำหรับแบบประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส มีให้เลือก 2 แผนตามความต้องการ ได้แก่ 1. ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส แผนคลาสสิก จ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 32 บาทต่อวัน วางแผนคุ้มครองค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพแบบเหมาจ่าย สูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมคุ้มครองโรคมะเร็งแบบ เจอ-จ่าย-จบ รับความคุ้มครองโดยรับเงินก้อนสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 300,000 บาท ครบในกรมธรรม์เดียว โดยมีอายุที่รับประกันตั้งแต่ 20-60 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัยถึงอายุ 65 ปี

2. ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส แผนแพลทินัม จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยสบายๆ เริ่มต้นที่ 67 บาท/วัน มอบความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 5,000,000 บาท ครอบคลุมค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล และสามารถเลือกความคุ้มครองเพิ่มแบบ เจอ-จ่าย-จบ เมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง โดยรับเงินก้อนสูงสุดถึง 3,000,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 300,000 บาท อายุรับประกันตั้งแต่ 6-65 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัยถึงอายุ 85 ปี

นายอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป้าหมายของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต คือการช่วยให้ผู้คนไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันประกันสุขภาพและประกันชีวิตที่ง่ายต่อความเข้าใจแก่ลูกค้า ในราคาที่เข้าถึงได้ เป็นธรรม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองในแต่ละช่วงวัยของชีวิต

“ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ในการผนึกกำลังกับทีเอ็มบีธนชาตในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สร้างสรรค์จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทั้งสององค์กร เพื่อเป้าหมายในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

นายอิฎฐ์ กล่าว

ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส จะช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ มีหลักประกันทางสุขภาพที่มากพอ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตามจริง พร้อมทั้งสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในแบบที่ต้องการได้ โดยเลือกออกแบบความคุ้มครองเพื่อจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยถูกลง นอกจากนี้ ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส ยังครอบคลุมความคุ้มครองโรคมะเร็งที่พบมากเป็น 5 อันดับแรกของคนไทย ซึ่งลูกค้าจะได้รับเงินชดเชยในรูปแบบเงินก้อน เพื่อนำไปรักษาตัวทันทีที่ตรวจพบ โดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะเป็นมะเร็งระยะไหนก็ตาม จึงมั่นใจได้ว่า ทีทีบี อีซี่ แคร์ พลัส สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 มี.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top