เพื่อไทยลั่นต้อง “แลนด์สไลด์” จัด อุ๊งอิ๊ง ขึ้นเวทีครอบครัวสมุทรปราการ 14 พ.ค.

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคกำหนดการจัดงานครอบครัวเพื่อไทยครั้งต่อไปในวันที่ 14 พ.ค.65 ภายใต้ชื่อ “ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อผนึกกำลังให้พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

และในวาระที่ครบรอบ 12 ปีเหตุการณ์ปี 2553 พรรคเพื่อไทยจะขอผนึกกำลังผู้รักประชาธิปไตยคนเสื้อแดงที่เคยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่มายาวนานตลอด 10 กว่าปีที่เกิดวิกฤติการเมืองมาร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ คืนสิทธิเสรีภาพ คืนประชาธิปไตย และคืนความยุติธรรมให้กับคนเสื้อแดงไปด้วยกันอีกครั้ง

นพ.ชลน่าน ระบุว่า พรรคเพื่อไทยคือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคต และโอกาสให้ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง

“การจะก้าวไปสู่จุดนั้น เราจะต้องขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคเพื่อไทยได้แสดงศักยภาพในการพาพี่น้องประชาชนหลุดพ้น จากวิกฤตและหลุมดำที่พวกเราต้องประสบกันอยู่ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง”

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ในวันที่ 14 พ.ค.65 จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ในเวลา 10.00 น. เป็นกิจกรรมรำลึกนักสู้เพื่อประชาธิปไตย

จากนั้นในเวลาประมาณ 13.00 น. ก็จะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน, นายประเสริฐ , นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค, น.ส.จิราพร สินธุไพร กรรมการบริหารพรรค, น.ส.ขัดติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top