ศักดิ์สยาม ยังอุบ “ประดิษฐ์” ร่วมงานภูมิใจไทย ยอมรับแค่คุยไม่เป็นทางการ

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึง กระแสข่าวนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และอดีต ส.ส.พิจิตรหลายสมัย จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า ยังเป็นเพียงแค่ข่าว ขณะนี้เป็นแค่การปรึกษาหารือ พูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการเท่านั้น และยังไม่ได้บอกว่าจะมอบหมายให้ดูพื้นที่ไหน อาจไม่ได้มีแค่นายประดิษฐ์ แต่จะมีมากกว่านั้น

ส่วนหลังเสร็จสิ้นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะมี ส.ส.เข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยเพิ่มหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอให้รอดู เพราะถ้ายังไม่เป็นทางการก็ยังไม่อยากพูดไปก่อน ถ้าหากมีความชัดเจนแล้ว จะแถลงอย่างเป็นทางการ

ส่วนยุทธการ “ไล่หนู ตีงูเห่า” ของพรรคเพื่อไทย จะสร้างความสะเทือนให้กับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่นั้น เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย มองว่า เป็นเพียงวาทะกรรมทางการเมือง แต่สิ่งที่น่าพิจารณาตอนนี้ คือสถานการณ์ของประเทศกำลังดีขึ้น เพราะการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และสถานการณ์โควิด-19 ก็เบาลง ดังนั้นจึงควรช่วยกันทำบรรยากาศประเทศให้มีคนอยากเข้ามาท่องเที่ยว การจะพูดอะไรก็ตาม แต่สุดท้ายก็ต้องทำงานให้ประชาชน ซึ่งประชาชนจะเป็นคนตัดสินเอง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 มิ.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top