LiVEx เผย แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ยื่นไฟลิ่งเข้าไลฟ์เอ็กเช้นจ์เป็นบริษัทแรก

นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) เปิดเผยว่า ล่าสุด บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ผู้ให้บริการออกแบบพัฒนา Digital Technology ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ผ่านการเตรียมความพร้อมในโครงการ LiVE Acceleration Program รุ่นที่ 1 ได้ยื่น Filing แล้วเป็นบริษัทแรกเมื่อ 6 มิ.ย.65 เพื่อออกและเสนอขายหลักทรัพย์ โดยขณะนี้อยู่ในกระบวนการเปิดรับคำถามที่เกี่ยวกับข้อมูลใน Filing และตอบข้อซักถามจากผู้ลงทุน (Public Opinion) ที่ www.live-platforms.com/live-exchange ตั้งแต่วันนี้ – 6 ก.ค.65

“นอกจากนี้ LiVEx ยังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ผู้ลงทุนที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนมีความรู้ความเข้าใจก่อนลงทุน โดยผู้ลงทุนใน LiVEx ต้องเป็นผู้ลงทุนตามคุณสมบัติที่ ก.ล.ต. กำหนด ทั้งความรู้และประสบการณ์ รวมทั้งมีฐานะการเงินที่สามารถรับความเสี่ยงได้” นายประพันธ์ กล่าว

สำหรับผู้ลงทุนและผู้สนใจลงทุนใน LiVEx ขอเชิญร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “โอกาสลงทุนหุ้น SMEs และ Startups กับตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์” ในวันพุธที่ 22 มิ.ย.65 เวลา 17.30-20.00 น. ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ https://bit.ly/3azKfOg ฟรี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 มิ.ย. 65)

Tags: , ,
Back to Top