พปชร. เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ, ลูกชายบุญทรงลงเชียงใหม่

รายงานข่าว แจ้งว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และคณะกรรมการบริหารพรรคฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ในพื้นที่ภาคเหนือ ประกอบด้วย จ.เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน และน่าน รวม 5 คน ประกอบด้วย

จังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่ นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ลูกชายของนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ ในรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5, นายสันติ ตันสุหัช อดีต ส.ส.เชียงใหม่ พรรคความหวังใหม่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7

จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้แก่ นายจำลอง รุ่งเรือง อดีต ส.ส.แม่ฮ่องสอน พรรคเพื่อไทย (พท.) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และ ว่าที่ พ.ต.เฉลิม ปิยะศิริวัฒน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยวมใต้ จ.แม่ฮ่องสอน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2

จังหวัดน่าน ได้แก่ นายพิชิต โมกศรี อดีตปลัดเทศบาลเมืองน่าน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2

นายสันติ กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เป็นผู้มีประสบการณ์ในการดูแลประชาชน ลงพื้นที่มาตลอด ที่ผ่านมามีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ไปเป็นจำนวนมากแล้ว และจะมีการเข้ามาเรื่อยๆ พปชร.เป็นพรรคที่เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน มีความตั้งใจในการพัฒนาบ้านเมือง เศรษฐกิจ เราจะเน้นพัฒนาในแต่ละภาคเพื่อให้ตรงตามความต้องการของแต่ละภูมิภาคเพื่อช่วยเหลือประชาชนได้ตรงตามจุด

อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่ภาคเหนือ พปชร.ได้ลงพื้นที่ไปดูแลพัฒนา โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ได้พัฒนาแหล่งน้ำ แก้ปัญหาภัยแล้ง กระแสพรรคในภาคเหนือดีมาก

ส่วนกรณีหากจะมีส.ส.ย้ายพรรคนั้น นายสันติ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดาถ้ามี ส.ส. 1-2 คนที่จะไปก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่พปชร.มีความมั่นใจใน ส.ส.ของพรรค

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 ต.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top