เพื่อไทย เตรียมพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง เปิดแคมเปญ-โชว์วิสัยทัศน์ “อุ๊งอิ๊ง”

พรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมจัดการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565 ในวันที่ 6 ธ.ค.65 เวลา 10.00-11.00 น. เพื่อประกาศคิกออฟแคมเปญเลือกตั้ง 2566 ภายใต้แนวคิด “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” Think Big, Act Smart, For All Thais’ โดยจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ ความพร้อม และอนาคตของประเทศไทยในอีก 4 ปีข้างหน้า หรือวิสัยทัศน์ในปี 2570 โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมฯ

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้จะเป็นการแสดงภาพให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า หากพรรคฯ สามารถจัดตั้งรัฐบาลในปี 2566 โดยได้รับผลการตอบรับที่ดีตามแนวทางเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดินจากประชาชนที่ต้องการออกจากวิกฤต สร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกหลาน ซึ่งจะสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงประเทศครั้งใหญ่ได้ ภายใต้กรอบ “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” Think Big, Act Smart, For All Thais”

“พรรคเพื่อไทยจะกำหนดภาพใหญ่ของประเทศใหม่อีกครั้ง เป็นภาพใหญ่ของประเทศที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง พร้อมปักธง ส่งผู้ซึ่งประสงค์รับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยครบ 77 จังหวัดด้วย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกันติดตามการถ่ายทอดสดทุกช่องทางจากพรรคเพื่อไทย” นพ.ชลน่าน กล่าว

ด้าน นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค กล่าวว่า นอกจากจะประกาศคิกออฟแคมเปญเลือกตั้งและแสดงวิสัยทัศน์กำหนดอนาคตประเทศแล้ว จะมีการปรับเปลี่ยนทีมกรรมการบริหารชุดใหม่ทดแทนจากตำแหน่งเดิมและตำแหน่งที่ลาออกไป รวมทั้งจะมีการแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่เข้ามาแทนที่ตามข้อบังคับด้วย การประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2565 ครั้งนี้จะมีการปรับแก้ไขข้อบังคับพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับมติศาลรัฐธรรมนูญที่ออกมาวานนี้ด้วย

ทั้งนี้ พรรคฯ จะเปิดตัวผู้รับผิดชอบนโยบายในด้านต่างๆ ซึ่งจะเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการนำเสนอนโยบายของพรรคในการเลือกตั้ง โดยพรรคได้กำหนดตัวบุคคลที่จะนำเสนอนโยบายต่างๆ ผ่านการให้สัมภาษณ์หรือนำเสนอข่าว กำหนดผู้เชี่ยวชาญ หรือ “มิสเตอร์”’ ในหลากหลายสาขา เช่น มิสเตอร์เศรษฐกิจ มิสเตอร์การศึกษา มิสเตอร์แรงงาน เป็นต้น ซึ่งจะมีมิสเตอร์คลอบคลุมทุกด้าน

“วาระงานและแผนงานทั้งสองเรื่องถือเป็นการประกาศความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งเต็มที่ เราพร้อมเดินหน้าเข้าสู่สนามการเลือกตั้ง คนพร้อม นโยบายพร้อม และพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลพรรคเพื่อไทยในสมัยหน้า” นายประเสริฐ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ธ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top