WealthMePlease: สายแคมป์เฮ !! โอกาสทำเงินแบบ Outdoor Lifestyle

 

 

 

ผู้คนเริ่มออกไปใช้ชีวิตและทำกิจกรรมกลางแจ้ง (Outdoor Lifestyle) มากขึ้นแล้ว ซึ่งกิจกรรมอย่าง “แคมป์ปิ้ง” กำลังอยู่ในเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนสายชิลล์ และยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในเชิงกว้างและเชิงลึก เป็นสาเหตุให้หลายคนเริ่มมองหาช่องทางการลงทุนเพื่อเกาะกระแสไปกับเทรนด์ใหม่นี้ ทั้งการเปิดร้านขายอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง หรือการให้บริการลานกางเต็นท์ (Campsite) รวมไปถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องต่อยอดจากการมีแคมป์ปิ้งเป็นแกนกลาง

“หัวใจมันออกมาโบยบินแล้ว มันเก็บใส่กล่องไม่ได้” นิยามของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่ได้ออกมาสัมผัสกับกิจกรรมกลางแจ้งแล้วหลงรัก จนเป็นที่มาของแบรนด์ Thailand Outdoor ที่จำหน่ายอุปกรณ์ประกอบกิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ กว่า 13 ปี ที่ทำธุรกิจมาผ่านมาแล้วหลายเทรนด์กิจกรรม จนมาถึงปัจจุบันที่กระแสแคมป์ปิ้งกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในการออกไปพักผ่อนใช้ชีวิตกลางแจ้งที่ได้รับความนิยม

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเทรนด์ Camping ยังมีธุรกิจใดที่น่าลงทุนอีก วันนี้ “Wealth Me Please” จะพาไปพูดคุยกับนายธัชรวี หาริกุล ผู้ริเริ่มกิจกรรมกลางแจ้งเมืองไทย และผู้ร่วมก่อตั้ง Thailand Outdoor ที่จะมาแชร์เรื่องราวของคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง พร้อมเคล็ดลับในการหาช่องทางการลงทุนเกาะกระแส Camping กับ “สายแคมป์เฮ !! โอกาสทำเงินแบบ Outdoor Lifestyle”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.พ. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top