เลือกตั้ง’66: ภูมิใจไทย ชูผลงาน 3 กระทรวงพิสูจน์พูดแล้วทำจริง ขอโอกาสทำงานต่อ

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เกือบ 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยได้เข้าไปบริหาร 3 กระทรวงหลัก คือ กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งช่วยสร้างประเทศให้ดีขึ้น และประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

“ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ถ้าพี่น้องตัดสินใจมอบโอกาสให้เรา พรรคภูมิใจไทยก็พร้อมที่จะอาสาทำงานทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เหมือนดั่งที่เราเคยทำมาในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา” นายศุภชัย กล่าว

ช่วงที่ผ่านมา ประเทศไทยเผชิญวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้หลายอย่างสะดุดหยุดลง ต่อมากลับฟื้นขึ้นมาอย่างรวดเร็วหลังโควิด-19 คลี่คลายเพียงไม่ถึงปี นี่คือผลงานของพรรคภูมิใจไทยที่จะขออาสาในการสร้างผลงานเพิ่ม หากประชาชนมีความมั่นใจในพรรคการเมืองที่พูดกันว่า เป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ โปรดมั่นใจได้ว่าเราจะมาทำนโยบายที่เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และสร้างโอกาสให้กับประชาชนเพิ่มขึ้นอีก

นายศุภชัย กล่าวว่า วันนี้และอีก 4 ปีข้างหน้า เรื่องเศรษฐกิจจะเป็นเป้าหมายสำคัญ ซึ่งพวกเราได้ผ่านสถานการณ์ความเจ็บปวดจากที่คนไทยทะเลาะกันเอง และก่อให้เกิดความเสียหาย ถึงเวลาที่ประเทศจะต้องเดินหน้าด้วยการฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยมืออาชีพ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยพร้อมที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญนี้

“นี่คือเหตุผลสำคัญที่สุดที่เราเสนอ นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีคนเดียวของพรรค เพราะมองว่า ประเทศไทยจะพลิกฟื้นอย่างไร อยู่ที่คนเป็นนายกรัฐมนตรี และนายอนุทิน ก็พร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี…ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคการเมืองที่ชื่อภูมิใจไทย เราจะสามารถทำให้ประเทศพลิกฟื้น และประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่า 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยคำมั่นสัญญาของพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ” นายศุภชัย กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ก.พ. 66)

Tags: , ,
Back to Top