เลือกตั้ง’66: “เศรษฐา” แจ้งเว้นวรรคตำแหน่งนายใหญ่ SIRI ชั่วคราว มุ่งหน้าลุยการเมืองเต็มสูบ

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่อนจดหมายถึงพนักงานเครือ บมจ.แสนสิริ (SIRI) แจ้งการตัดสินใจลางานชั่วคราวโดยไม่รับค่าตอบแทน เพื่อทุ่มเทให้กับหน้าที่ใหม่ คือ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

นายเศรษฐา ระบุว่า การทำหน้าในหน้าที่ใหม่จะเป็นโอกาสที่จะช่วยผลักดันประเทศไทยให้ดีขึ้นในเชิงโครงสร้างและนโยบาย และสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ โดยตั้งใจนำประสบการณ์ความรู้ความสามารถมาช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้มุ่งไปข้างหน้า เร่งพัฒนาให้ประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ในสายตาประชาคมโลก และลดความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจสังคมและโอกาส ซึ่งปรากฏมากขึ้นเหลือเกินในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับคนไทยทุกคนรวมถึงแขกที่จะมาเยือนจากทั่วโลก

“ผมขอฝากแสนสิริ ไว้ในมือของผู้บริหารและเพื่อพนักงาน ผมเชื่อมั่นในความสามารถและประสบการณ์ของพวกเราทุกคนที่จะขับเคลื่อนให้แสนสิริก้าวตอ่ไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง…ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าผู้บริหาร และ เพื่อนพนักงานจะให้การสับสนุนความตั้งใจของผมในครั้งนี้ เพราะเชื่อว่าประเทศไทยคืออนาคตของพวกเราทุกคน”

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 มี.ค. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top