เลือกตั้ง’66: ไทยภักดี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.-ปราปต์ปฎล โผล่ร่วม ชู 5 นโยบายหลัก

พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค และ นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี,พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคฯ, นายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมกรรมการบริหารพรรคฯ เปิดเวทีปราศรัย”เมล็ดพันธุ์ใหม่ พรรคไทยภักดี” ซึ่งเป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เพื่อลงรับเลือกตั้ง 2566 ภายใต้ชื่องาน “เสียงกรุงเทพฯ ปกป้องราชธานี” ซึ่งในครั้งนี้ได้เปิดตัวนายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง นักแสดงชื่อดัง ที่เข้าร่วมกับพรรคไทยภักดีด้วย ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพฯ (เสาชิงช้า)

นพ.วรงค์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนวนโยบายต่างๆ อาทิ ราคาก๊าซหุงต้มปัจจุบันราคาถังละกว่า 400 บาท เหลือ 225 บาท, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ราคาถูก เดือนละ 100 บาท รวมถึงนำนักโทษหนีคดีไปต่างประเทศกลับมาติดคุก ซึ่งรัฐบาลหลายชุดไม่จัดการปัญหา หลักการดูแลบ้านเมืองที่ดีคือยึดหลักกฎหมาย ถูกเป็นถูก ผิดเป็นผิด

“ไทยภักดี ประกาศชัดว่ายึดมั่นนิติรัฐ นิติธรรม ความถูกต้อง เราจะเอานักโทษหนีคดีกลับมาดำเนินคดีในไทย ขอย้ำดังๆ ว่าจะเอาทักษิณ ยิ่งลักษณ์ที่หนีคดี เข้ามาติดคุกในไทย ผมได้คุยฝ่ายกฎหมายแล้ว ศึกษาแล้ว ไม่ยาก ไทยภักดีไม่กลัว ไม่โง่ ไม่โกง ฝากบอกยิ่งลักษณ์ ทักษิณว่าคนอย่างหมอวรงค์ไม่เคยกลัว เพราะมีสี จิ้นผิง เป็นไอดอล ขอให้ช่วยกันหักปากกาโพลที่ดูถูกไทยภักดี เชื่อว่าจะยึดกรุงเทพฯได้แน่นอน”

นพ.วรงค์ กล่าว

นายถาวร กล่าวว่าการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ประชาชนคนไทยทั่วประเทศ สิ่งที่ตนปราศรัยมาตั้งแต่ต้นถึงการทุจริตคอร์รัปชั่นของนักการเมือง รวมไปถึงนักการเมืองทุกวันนี้มีนักธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องหรือที่เรียกว่าทุนสามานย์ ทุนผูกขาด

“ขอถามเลยว่ามีพรรคการเมืองไหนบ้างที่ไม่รับเงินจากทุนสามานย์ ทุนผูกขาด ผมเชื่อว่ามีน้อยมาก แต่ที่พิสูจน์ได้ก็คือพรรคไทยภักดี ที่ไม่รับทุนจากใคร ไม่ว่าจะเป็นทุนชั่วหรือทุนทุจริต”

นายถาวร กล่าว

ด้านนายปราปต์ปฎล ขึ้นเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรก ระบุว่า ตนทำงานจิตอาสามาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นการเมืองเป็นงานจิตอาสาเพื่อประเทศชาติที่ใหญ่ขึ้นมาก ถึงแม้จะต้องสู้กับข้าราชการที่มีอำนาจในมือ แต่ตนก็ไม่หวั่น เพราะต้องการบรรเทาความทุกข์ร้อนของประชาชนที่ถูกเหยียบย่ำจากข้าราชการขี้โกง การปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่นคือ วาทกรรมที่อยู่ในสังคมไทยมายาวนาน แต่ไม่เคยมีใครทำได้จริง แต่สำหรับครั้งนี้ ตนขอประกาศว่า จะขุดคุ้ยพวกที่โกงชาติ เพราะตนมั่นใจในความขาวสะอาดและบริสุทธิ์ของตัวเอง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 มี.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top