ตร.คุมตัว “สารวัตรกานต์” ก่อเหตุกราดยิงย่านสายไหมได้แล้ว หลังปิดล้อมข้ามวัน

เพจเฟซบุ๊ก สืบสวนนครบาล IDMB รายงานว่า เวลา 12.19 น. ภารกิจเสร็จสิ้น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยอรินทราชสามารถเข้าควบคุมตัวกล่อมพ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ ตำรวจสันติบาล ผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าบริเวณบ้านมั่นคง เขตสายไหม ได้แล้ว โดยในระหว่างปฎิบัติการมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว รวมระยะเวลาในการควบคุมตัวตั้งแต่วานนี้ (14 มี.ค.) จนถึงช่วงเที่ยงของวันนี้รวม 1 วันกว่า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตั้งแต่เวลา 11.00 น. วานนี้ โดยพ.ต.ท.กิตติกานต์ ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าบริเวณบ้านมั่นคงหลายนัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อพยพประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุออกจากพื้นที่ และทำการปิดล้อมพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฎิบัติการควบคุมสถานการณ์ตลอดทั้งคืนทั้งยิงแก๊สน้ำตา เกลี้ยกล่อมแต่ยังไม่เป็นผล และมีเสียงดังคล้ายปืนดังออกมาเป็นระยะ

พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงพื้นที่ในช่วงเช้าวันนี้ และพูดคุยกับพ.ต.ท.กิตติกานต์ แต่ไม่ยอมมอบตัว โดยได้รับรายงานว่า ก่อนย้ายมาอยู่สันติบาลมีการทดสอบเรื่องจิตเพศแล้วว่าไม่มีปัญหา ซึ่งจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 มี.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top