เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 4 ปีในไทย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบปีที่ 4 การให้บริการในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์” หลังจากที่ได้เริ่มให้บริการในไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2562 จนกลายเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุระดับแถวหน้า โดยอาศัยเครือข่ายรถขนส่งจากเจท ทรานสปอร์ท (Jet Transport) ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริการได้ครอบคลุม 928 เขต ใน 77 จังหวัดทั่วไทย รวมถึงพื้นที่ห่างไกล

ลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า ความสำเร็จของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส คงไม่เกิดขึ้นหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเรา เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าและประสิทธิภาพ และมุ่งเป็นผู้ให้บริการส่งพัสดุที่ดีที่สุดในไทย เราจะเดินหน้าต่อไปกับลูกค้า และสนับสนุนให้เศรษฐกิจดิจิทัลในไทยก้าวหน้าต่อไป

ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสายด่วนบริการลูกค้าและบริการแบบตัวต่อตัวสำหรับลูกค้าระดับวีไอพี นอกจากนี้ ยังมีบริการเจแอนด์ที ฟูลฟิลเมนต์ (J&T Fulfillment) คอยให้บริการโซลูชันจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ และชุดบริการอันหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม B2B และ B2C ขณะเดียวกัน เจแอนด์ทียังมีบริการในเครืออย่างเจแอนด์ที อินเตอร์เนชั่นแนล (J&T International) เพื่อเติมเต็มบริการ โดยนำเสนอโซลูชันโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบจบในที่เดียวแก่ลูกค้า ซึ่งเข้ามามีบทบาทส่งเสริมภาคอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนในไทยให้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ดูแลเกตเวย์เซ็นเตอร์ครอบคลุมพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัตโนมัติระดับชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีปริมาณพัสดุเพิ่มขึ้น 25% ขณะที่ประสิทธิภาพในการให้บริการก็เพิ่มขึ้น 19% เทียบรายปีในปี 2565

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 เม.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top