เลือกตั้ง’66: FC จับจองพื้นที่ฟังปราศรัยใหญ่ “ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน”

พรรคก้าวไกล จัดปราศรัยใหญ่ คำตอบสุดท้าย “ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” ก่อนถึงการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 66 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมการปราศรัยของพรรคฯ จะมีทั้ง Indoor และ Outdoor โดย ส.ส. จะขึ้นปราศรัยในพื้นที่ Indoor แต่ประชาชนสามารถรับฟังปราศรัยได้ทั้งสองแห่ง โดยบริเวณสนามฟุตบอล หรือ Outdoor จะมีจอภาพถ่ายทอดสดตลอดการปราศรัย และหลังจากการปราศรัยสิ้นสุดลง ผู้สมัครส.ส. และแกนนำพรรคฯ จะมีการพบปะประชาชนบริเวณ Outdoor ด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในงาน เพจทวิตเตอร์ทางการของพรรคก้าวไกลรายงานว่า ประชาชนเริ่มเข้าจับจองที่นั่งตั้งแต่เวลา 15.25 น. ที่เปิดให้เข้างาน

ในส่วนของลำดับการปราศรัยของพรรคฯ เริ่มที่นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล, น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า เป็นผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล, นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า, นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า, น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และปิดท้ายด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 พ.ค. 66)

Tags: , ,
Back to Top