YONG เดินเครื่อง 2 โรงงานใหม่เต็มสูบหนุนเป้ารายได้ปี 66 กว่า 1,100 ลบ.โต 10-15%

นายสรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร กรรมการผู้จัดการ บมจ.ยงคอนกรีต (YONG) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในปี 66 ได้รับแรงสนับสนุนจากโรงงานใหม่ 2 แห่งที่เปิดดำเนินการในปีนี้ ได้แก่ โรงงาน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และโรงงาน อ.บางเลน จ.นครปฐม สามารถดำเนินการผลิตได้เต็มที่ ทำให้ปัจจุบัน ยงคอนกรีต มีความพร้อมทุกด้านในการรองรับกำลังการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ และให้บริการติดตั้งโครงสร้างสำเร็จรูป

โรงงานทั้ง 7 แห่ง ตั้งอยู่ใน 3 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี, นครปฐม และชลบุรี เร่งเดินหน้ากำลังการผลิต โดยเฉพาะ 2 โรงงานหลักที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมสนับสนุนดีมานด์สินค้าคอนกรีตผสมเสร็จ และแผ่นพื้นแบบท้องลอน ซึ่งจะเพิ่มกำลังผลิตรองรับงานในอนาคตได้มากขึ้น ขณะที่โรงงานแพลนท์คอนกรีต ที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้เปิดการผลิตแล้ว100% และส่วนของผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นท้องลอน แผ่นรั้วสำเร็จรูป งานเสาเข็มและคานสำเร็จรูป กำลังเริ่มต้นเดินหน้าสายงานการผลิต อันจะช่วยสนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดยังไม่จบครึ่งปีแรก บริษัทฯ สามารถตุนงานในมือ (Backlog) ไว้ที่ 619 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ เชื่อมั่น ครึ่งปีหลังจะเติบโตได้มากกว่าครึ่งปีแรก จากกลยุทธ์สร้างการเติบโตทั้งจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวัง เน้นการลดความเสี่ยง และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รักษาคุณภาพของสินค้า สร้างสรรค์สินค้าดีมีดีไซน์ ครอบคลุมบริการขนส่งและรองรับระบบติดตั้งครบวงจร พร้อมนำองค์กรสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ทำให้มั่นใจว่าจะดำเนินการได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ รายได้รวมจะเติบโต 10-15% จากปีก่อน หรือมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,100 ล้านบาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 มิ.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top