Solaredge เปิดตัวโซลูชั่น SolarEdge Home เพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับใช้งานในบ้าน

SolarEdge Technologies ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะได้เปิดตัว SolarEdge Home ในไทย ซึ่งประกอบด้วย SolarEdge Home Hub Inverter, SolarEdge Power Optimizers, SolarEdge Home Battery, SolarEdge Home Backup Interface และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ โซลูชั่นแบบครบวงจร ช่วยเพิ่มกำลังไฟฟ้าสำหรับใช้งานในบ้านและทำให้เจ้าของบ้านประหยัดพลังงาน โดยการรวมการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์, สถานะแบตเตอรี่, และปริมาณไฟสำรอง

โซลูชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อเก็บเกี่ยวพลังงานจากดวงอาทิตย์ได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี DC-coupled และยังเก็บพลังงานไว้ในแบตเตอรี่ได้มากขึ้นเพื่อใช้เป็นพลังงานให้กับบ้านและสำรองไฟระหว่างที่ไฟดับ สามารถบริหารจัดการด้วยแอป mySolarEdge เพียงแอปเดียว ทำให้เจ้าของบ้านสามารถติดตามและควบคุมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้าน, การประหยัดพลังงาน, และลดการปล่อยคาร์บอน

Daniel Huber, Chief Revenue Officer ของ SolarEdge กล่าวว่า SolarEdge ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการพัฒนาโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นนวัตกรรมแต่มีความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเจ้าของระบบ, กฎระเบียบของรัฐบาล, ข้อกำหนดด้านการประกันภัย, และเป้าหมายด้านความยั่งยืนในระยะยาว เราภูมิใจที่จะแนะนำหนึ่งในโซลูชั่นการจัดการพลังงานแสงอาทิตย์และการจัดเก็บพลังงานที่ทันสมัยที่สุดในตลาดประเทศไทยในปัจจุบัน

SolarEdge Home มี SafeDCTM และฟังก์ชั่นการตรวจจับอาร์คในแบตเตอรี่ SolarEdge Home ยังเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยแบตเตอรี่ที่เข้มงวดที่สุดของสหรัฐอเมริกา UL9540A ด้วยการติดตั้งระบบ Rapid Shutdown มากกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลก และระบบ Rapid Shutdown หลายร้อยระบบที่ติดตั้งแล้วในไทย ฟังก์ชั่นการทำงานแบบ Built-in ของอินเวอร์เตอร์ที่เป็นไปตามข้อบังคับบังคับของ วสท.

SolarEdge Home Hub Inverter มีจำหน่ายแบบหนึ่งเฟส แบบ DC-coupled ที่มีประสิทธิภาพสูงให้ความจุแบตเตอรี่ 9.7kWh ต่อก้อน สามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดสามก้อนต่ออินเวอร์เตอร์หนึ่งตัว ให้ความจุสำรองสูงสุด 29.1kWh สามารถทำงานร่วมกับอินเวอร์เตอร์ SolarEdge และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในอนาคต และด้วยเทคโนโลยี DC-coupled ที่แปลงพลังงานเพียงครั้งเดียวเพื่อเก็บพลังงาน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ก.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top