WealthMePlease: ลงทุนแบบ Condotel ภูเก็ตปลายทางสุดฮอต! รับผลตอบแทนแบบชิลๆ

ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตติดอันดับโลก !! หาดทรายขาว น้ำทะเลใส อีกหนึ่งเช็คลิสต์ลำดับต้น ๆ ที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต ในช่วงก่อนโควิด ยอดนักท่องเที่ยวเคยเดินทางเข้ามาสู่เกาะสวรรค์แห่งนี้สูงถึงปีละ 18 ล้านคน และยุคหลังโควิดที่การท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัวจำนวนนักท่องเที่ยวก็กลับมาคึกคักฟื้นมาเกือบ 70-80% แล้ว

ยิ่งมีนักท่องเที่ยวเข้ามา อัตราการเข้าพักก็สูงขึ้น หลายพื้นที่กลายเป็นทำเลทอง โดยเฉลี่ยราคาที่ดินในภูเก็ตปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 10% ต่อปี แต่ในบางทำเลก็ปรับขึ้นมากกว่านั้น ยกตัวอย่าง โซนป่าตอง เมื่อ 20 ปีที่แล้วที่ดินราคา 1 ล้านบาท/ไร่ แต่วันนี้ราคาที่ดินป่าตองกระโดดขึ้นไปสูงถึง 200 ล้านบาท/ไร่ และก็แทบจะหายากแล้ว เรียกได้ว่าราคาเพิ่มขึ้นมาเกือบ 1,000% ในช่วงเวลา 20 ปี

แล้วแบบนี้ในภูเก็ตยังมีทำเลโซนไหนอีกบ้างที่น่าสนใจ หรือถ้าอยากลงทุนอสังหาฯในภูเก็ต แต่เงินทุนเรามีไม่มาก จะมีทางเลือกอะไรที่ซ่อนอยู่ “Wealth Me Please” สัปดาห์นี้จะพามาพูดคุยกับ นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) ชั้นนำของประเทศไทย ที่จะมาเจาะลึกการลงทุนแบบ Condotel และเล่าถึงเสน่ห์ของภูเก็ต ว่าทำไมถึงเป็นจังหวัดที่ไม่เคยตาย !?

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 ก.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top