ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล GOLD and OUTSTANDING

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษา จาก Educational Development Trust (EDT) และ British Schools Overseas inspectorate (BSO) โดยได้รับรางวัลสูงสุด: GOLD and OUTSTANDING

คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาให้คะแนนสูงสุดในทุกประเภทแก่โรงเรียน โดยให้ความสนใจกับผลการเรียนของนักเรียนเป็นพิเศษ ซึ่งมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในทุกระดับชั้น ตั้งแต่ Nursery จนถึง Sixth Form ที่ได้ผลการสอบดีที่สุดในไทย และยังได้ผลสอบดีที่สุดในบรรดาโรงเรียนทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องว่ามีความยอดเยี่ยมในการดูแลนักเรียนในด้านมาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับสูงจากการตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียน ส่งผลให้โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีคุณภาพในระดับเดียวกับโรงเรียนไบรท์ตันในสหราชอาณาจักร

Mr. Nick Gallop ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า ผลการประเมินเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนฯ นักเรียน ครู และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน – เราทุกคนต่างรู้ดีว่า โรงเรียนไบรท์ตัน เป็นโรงเรียนที่มีความพิเศษ และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมประเมินคุณภาพการศึกษาที่มีประสบการณ์และการันตีคุณภาพให้กับโรงเรียนของเรา

นักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป สามารถเข้าร่วมงาน Sixth Form Discovery Morning ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาต่อระดับชั้น Sixth Form และ A Levelพร้อมทั้งพบปะครูผู้สอน และเชิญชวนผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุ 2-18 ปี เข้าร่วมงานเปิดบ้านโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เพื่อชมการเรียนการสอน พบปะครูและนักเรียน และร่วมได้สัมผัสบรรยากาศในโรงเรียน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 ม.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top