
นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอ็น.ดี. รับเบอร์ [NDR] เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดยางรถจักรยานยนต์ ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายช่องทางจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งในช่วงกลางปีที่ผ่านมา บริษัทได้เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ผ่าน Brand Ambassador “ลำไย ไหทองคำ” ภายใต้แคมเปญ “PROUD TO BE INTREND” จุดประกายสินค้ามีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่และแฟนคลับได้กว้างขวางยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับได้ที่ดี พร้อมเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้ จะช่วยเป็นแรงสนับสนุนให้ยอดขายปีนี้ของบริษัทเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 900-1,000 ล้านบาท
“แคมเปญรีแบรนด์ครั้งนี้ออกแบบมา เพื่อทำให้แบรนด์ N.D.Rubber มีความสดใหม่ เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย โดยยังคงยึดมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์และความปลอดภัย เพื่อกระตุ้นการรับรู้และขยายฐานผู้บริโภคภายในประเทศ ซึ่งเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างแรงผลักดันด้านการตลาดให้แข็งแกร่งและผลักดันยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย” นายชัยสิทธิ์ กล่าว
ทั้งนี้ในส่วนของธุรกิจผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวภาพ ตามแผนงานคาดว่าจะเริ่มติดตั้งเครื่องจักรภายในเดือนสิงหาคมนี้ และจะเริ่ม Test เครื่องจักรในเดือนกันยายน โดยคาดว่าจะเริ่มเดินเครื่องเชิงพาณิชย์ในไตรมาส 4/68 ซึ่งตั้งเป้าปีนี้มีรายได้จากธุรกิจพลังงาน ราว 5-10 ล้านบาทบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการเติบโตทั้งในธุรกิจหลักและธุรกิจใหม่ จะช่วยเสริมศักยภาพในการแข่งขัน และสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ส.ค. 68)