สำนักข่าวอินโฟเควสท์ติดตามข่าวเศรษฐกิจ หุ้น การเงิน และประเด็นน่าสนใจรอบโลกที่นี่

IPO Fund: กองทุนเปิด กองทุนเปิดบัวหลวง Premium Brands เพื่อการเลี้ยงชีพ

กองทุนเปิด กองทุนเปิดบัวหลวง Premium Brands เพื่อการเลี้ยงชีพ

Bualuang Premium Brands Equity RMF

ชื่อย่อกองทุน: B-PREMIUMRMF
ประเภทกองทุน: ตราสารทุน, RMF
ระดับความเสี่ยง: 6
อายุโครงการ: ไม่กำหนด
นโยบายปันผล: ไม่มี
จำนวนเงินทุนโครงการ: 5,000 ล้านบาท
มูลค่าขั้นต่ำของการซื้อครั้งแรก: 500 บาท
มูลค่าขั้นต่ำของการซื้อครั้งถัดไป: 500 บาท
วันเสนอขายครั้งแรก (IPO): 16 – 20 ต.ค. 66
บริษัทจัดการ: บัวหลวง
นโยบายการลงทุน: – ลงทุนในหน่วยลงทุนของ Pictet – Premium Brands, Class I EUR (กองทุนหลัก) โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV
– กองทุนหลักมีนโยบายที่จะเน้นการเติบโตของมูลค่าเงินลงทุนผ่านการลงทุนอย่างน้อย 2 ใน 3 ของทรัพย์สินทั้งหมดของกองทุนหลักในตราสารทุนที่ออกโดยบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าและบริการระดับบน (Premium brands sector) ที่มีคุณภาพสูง กองทุนหลักบริหารจัดการโดย Pictet Asset Management (Europe) S.A.
– สัดส่วนการลงทุนในกองทุนรวมอื่นภายใต้ บลจ. เดียวกัน โดยเฉลี่ยรอบปีบัญชีไม่เกิน 20% ของ NAV
– ลงทุนใน Derivatives เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของ ผู้จัดการกองทุน หรือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการลงทุน (EPM) และ/หรือ Structured Note
– กองทุนมุ่งหวังให้ผลประกอบการเคลื่อนไหวตามกองทุนหลัก โดยกองทุนหลักมุ่งหวังให้ ผลประกอบการสูงกว่าดัชนีชี้วัด (Active Management)

ข้อมูลหนังสือชี้ชวน

Tag:

<< IPO Fund: กองทุนรวมเปิดใหม่

Back to Top