กลับมาอีกครั้งกับโครงการ OWNDAYS EYE CAMP โครงการดีๆ ที่ โอนเดส์ ต้องการคืนกำไรส่วนหนึ่งสู่สังคม ด้วยการมอบแว่นตาให้กับพื้นที่ห่างไกล

ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย ThaiPR.net

OWNDAYS - โอนเดส์ ร้านแว่นตาชั้นนำจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสินค้า และบริการที่มีมาตรฐานดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มีกรอบแว่นให้เลือกมากกว่า 1,500 แบบ

ราคาเข้าใจง่ายไม่ว่าจะค่าสายตาเท่าไหร่ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าเลนส์เพิ่มเติม ราคาหน้ากรอบรวมทุกอย่างไว้หมดแล้วเริ่มต้น 1,990 บาท เท่านั้น ตัดแว่น และรอรับได้เลยภายใน 20 นาที รับประกันกรอบ และเลนส์ 1 ปี ปัจจุบันเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วกว่า 40 สาขา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โอนเดส์ มีโครงการดีๆ อย่าง OWNDAYS Eye Camp เพื่อส่งต่อความสุขผ่านการมองเห็นที่สดใส และชัดเจนขึ้น

กลับมาอีกครั้งกับโครงการ OWNDAYS EYE CAMP โครงการดีๆ ที่ โอนเดส์ ต้องการคืนกำไรส่วนหนึ่งสู่สังคม ผ่านการมอบแว่นตาให้กับประชาชนในพื้นที่ห่างไกล โดยในปีนี้ 2567 โอนเดส์ได้เข้าไปตรวจวัดสายตา และตัดแว่นให้กับพี่น้องภาคอีสาน ที่ วัดพระคริสตประจักษ์ บ้านชาด ตำบลขามป้อม อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น

บรรยากาศในการลงพื้นที่ เต็มไปด้วย ความอบอุ่น และความรู้สึกดี ๆ ทีมงานโอนเดส์ได้ให้บริการวัดสายตากับทุกคนด้วยมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพราะเราต้องการให้ทุกคนได้รับความสุขจากเราผ่านการมองเห็นที่ชัดเจนขึ้น และสนุกสนานไปกับ โอนเดส์

และเราขอให้คำมั่น ว่าจะยังคงมอบความสุขผ่านการมองเห็นให้กับทุก ๆ คนต่อไปอย่างแน่นอน
Sharing the vision with the world..

ข่าวประชาสัมพันธ์ โดย ThaiPR.net