เปิดตัว “ทิพานัน” สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ รอเคาะลงส.ส.เขต-ปาร์ตี้ลิสต์

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หลังลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เมื่อกลางเดือนม.ค. ที่ผ่านมา

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ตอนนี้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ก็ถือว่าเป็นการสวมหมวก 2 ใบ คือการทำงานให้กับรัฐบาลที่จะยังตั้งใจทำงานต่อไป ในส่วนของการทำงานในพรรคนั้น ก็จะได้หารือกับผู้ใหญ่ว่าจะให้เข้ามาช่วยงานด้านไหน และไม่ได้มีปัญหาเรื่องความสับสนในการสื่อสารระหว่างผลงานของรัฐบาล หรือผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะตนสามารถแบ่งบทบาทการทำงานได้

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. กล่าวว่า วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ มีโอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่ที่เป็นคนเก่งอีกคนหนึ่ง พร้อมได้มอบเสื้อแจ็กเก็ตของพรรครวมไทยสร้างชาติให้ น.ส.ทิพานัน ด้วย ส่วนจะจัดให้ น.ส.ทิพานัน ลงสมัคร ส.ส. กทม ในรูปแบบของบัญชีรายชื่อ หรือระบบแบ่งเขตนั้น จะต้องหารือกันอีกครั้ง เพราะน.ส.ทิพานัน ทำงานใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่เขตจอมทอง ไม่เคยได้ทิ้งพื้นที่ไปไหน ดังนั้นจึงเชื่อว่าไม่ว่าจะลงสมัครแบบไหน ก็มีศักยภาพที่จะเอาชนะได้เหมือนกัน

“ตอนนี้ ในส่วนของผู้สมัครของ กทม. แม้ว่า กกต.จะยังแบ่งเขตไม่เสร็จ แต่เรามีผู้สมัครทุกเขตเกือบ 100% แล้ว และทุกเขตมีคนแสดงความจำนงลงมากกว่า 1 คน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะคัดเลือก เพราะทุกคนเก่งหมด เช่น คุณทิพานัน ที่เห็นได้ว่าได้ทำงานให้ รัฐบาลมาได้อย่างดี ดังนั้นพรรคเอง ก็อยากได้คนแบบนี้มาร่วมงานด้วย” นายเอกนัฏกล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ก.พ. 66)

Tags: , ,
Back to Top