เลือกตั้ง’66: ปชป.ส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบทั้ง 400 เขตวันพรุ่งนี้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 เม.ย.) ตนจะนำผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งใน กทม.ทั้ง 33 คน เดินทางไปลงสมัครรับเลือกตั้งที่สนามกีฬาเวสน์ 2 ซึ่งคาดว่าจะเดินทางไปถึงในเวลา 06.00 น. หลังจากสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วจะนำผู้สมัครทั้งหมดเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองและพระแก้วมรกตที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม จากนั้นจะกลับเข้าพื้นที่เลือกตั้งเพื่อเดินหน้าหาเสียงอย่างเต็มรูปแบบหลังจากได้หมายเลขเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 400 เขตทั่วประเทศก็จะเดินทางไปสมัครรับเลือกตั้งพร้อมกันในเช้าวันพรุ่งนี้ด้วยเช่นกัน

โดยผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนมีความพร้อมที่จะรับใช้ประชาชน พยายามใช้เวลาทุกนาทีให้มีคุณค่าในการสร้างศรัทธาให้ประชาชนเข้าใจในนโยบายของพรรคที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาและพัฒนาให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม

ทั้งนี้พรรคมีความพร้อมทั้ง 3 ประการ ได้แก่

1.มีผู้สมัคร ส.ส.ที่พร้อมจะทำงานรับใช้ประชาชน ทั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 400 คน และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 100 คน

2.มีนโยบายที่พร้อมนำมาใช้ได้ทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

3.มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคที่พร้อมจะทำหน้าที่ทันทีที่สามารถรวบรวมเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาลได้

“ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือเลือกพรรค และเลือก ส.ส. เขตเลือกตั้ง ทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ หรือเลือกคนให้มากที่สุด ก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนได้อย่างเต็มที่ต่อไป” นายองอาจ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 เม.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top