เลือกตั้ง’66: “จุรินทร์” วอนเลือดเก่ากลับมาหนุนปชป. มั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ในช่วงรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งนี้ ตนในฐานะผู้บริหารพรรค จะต้องนำทัพประชาธิปัตย์เข้าสู่การเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมมาก พร้อมทั้งคน พร้อมทั้งนโยบาย และพร้อมทั้งหัวหน้าพรรค ที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

สำหรับการจัดทัพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง จะมุ่งเน้นการจัด 3 ทัพ คือ 1. ทัพหัวหน้าพรรค 2. ทัพเลขาธิการพรรค 3. ทัพอดีตหัวหน้าพรรค ที่จะออกไปหาเสียงทั่วประเทศ โดยมั่นใจว่าผลการเลือกรอบนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นจากพี่น้องประชาชนทุกภาค รวมทั้งในกรุงเทพฯ จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของพรรค

“ขอถือโอกาสนี้ วิงวอนพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศ โปรดช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จากทั่วประเทศ ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ท่านที่เคยเลือกเราคราวที่แล้ว ขอให้ยืนหยัดสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป สำหรับสมาชิกพรรคที่คราวที่แล้วทิ้งเราไป แต่คราวนี้ขอเรียกร้องให้กลับมาช่วยเรา มาช่วยประชาธิปัตย์ มาช่วยกันจับมือเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อพาประชาธิปัตย์ไปสู่ความสำเร็จในการเลือกตั้ง ไม่ใช่เพื่อเรา แต่เพื่ออนาคตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของประเทศไทยของเรา” นายจุรินทร์กล่าว

พร้อมกับชูจุดขายที่โดดเด่นของพรรคประชาธิปัตย์ คือความเป็นสถาบันทางการเมืองที่ยาวนานถึง 77 ปี โดยมองว่า ถ้าประชาชนเลือกเราก็จะไม่ผิดหวัง และไว้ใจได้ เพราะประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองที่อยู่มาตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และจะอยู่ต่อไปในอนาคต เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

ส่วนแผนการตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ และการลงพื้นที่หาเสียงทั่วประเทศนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า 3 ทัพ จะตระเวนไปทั่วประเทศ โดยได้แบ่งพื้นที่ชัดเจนแล้ว ซึ่งรูปแบบการพบปะพี่น้องประชาชนจะมีทั้งการจัดปราศรัยใหญ่ การปราศรัยย่อย รวมถึงการตระเวนในรูปแบบคาราวาน เพื่อพบปะประชาชนในหมู่บ้าน ชุมชน และพื้นที่ต่างๆ ตามความเหมาะสม และในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.) พรรคประชาธิปัตย์ จะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ในกรุงเทพฯ โดยจะจัดขึ้นที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการ กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทุกวันที่ 6 เมษายนของทุกปี พรรคประชาธิปัตย์ จะจัดพิธีทำบุญครบรอบการก่อตั้งพรรค ซึ่งปีนี้พรรคประชาธิปัตย์ ครบรอบปีที่ 77 และก้าวเข้าสู่ปีที่ 78 โดยได้จัดให้มีพิธีทำบุญพรรคทั้ง 3 ศาสนาดังเช่นทุกปี ซึ่งวันนี้มีบุคคลสำคัญของพรรค ตั้งแต่นายชวน หลีกภัย, นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน, นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์, นายนิพนธ์ บุญญามณี, นายสุทัศน์ เงินหมื่น, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์, นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์, น.ส.วทันยา บุนนาค, นายนริศ ขำนุรักษ์ ไปจนถึงผู้สมัคร ส.ส. ทั้งจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตลอดจนสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุน และพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 เม.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top