เลือกตั้ง’66: ปชป.ลุยหาเสียงฝั่งธนฯ-เตรียมแถลงจุดยืนนโยบายพลังงาน 19 เม.ย.

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี เพื่อขอเสียงสนับสนุนให้กับ น.ส. ศิริภา อินทรวิเชียร ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 24 เขตธนบุรี คลองสาน ราษฎร์บูรณะ เบอร์ 11

นายจุรินทร์ กล่าวว่า สำหรับในพื้นที่ กทม. แม้การเลือกตั้งคราวที่แล้วพรรคจะไม่มีที่นั่ง ส.ส.เลย แต่พรรคไม่เคยทิ้งพื้นที่ ทั้งกรรมการบริหาร ตัวแทน และผู้สมัครของพรรคต่างลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นคะแนนสะสมที่เชื่อว่าชาวกรุงเทพฯ เห็นพรรคอยู่ในสายตามาตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็ม และเชื่อว่าในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ชาวกทม.จะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 มากขึ้น

ทั้งนี้ พรรคจะจัดปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ กทม.ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยเป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 บริเวณวงเวียนใหญ่ ในวันที่ 23 เม.ย.นี้

“ประชาธิปัตย์ได้ประกาศจุดยืนที่ชัดเจนว่า ทางรอดของประเทศถัดจากนี้ ต้องเป็นประชาธิปไตยเต็มใบเท่านั้น ถ้าครึ่งใบอยู่อย่างนี้ก็จะเจอแรงเสียดทานไม่มีทางจบสิ้น และเป็นอุปสรรคในการบริหารราชการแผ่นดิน ดังนั้นประชาธิปไตยเต็มใบจะเป็นทิศทางชัดเจนที่จะพาประเทศเดินไปข้างหน้า ซึ่งประชาธิปไตยอย่างเดียวไม่พอ ต้องเป็นประชาธิปไตยไม่โกงด้วย” นายจุรินทร์ กล่าว

เตรียมแถลงจุดยืนนโยบายพลังงาน 19 เม.ย. นี้

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันที่ 19 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ทีมเศรษฐกิจของพรรค นำโดยนายเกียรติ สิทธีอมร จะแถลงจุดยืนนโยบายด้านพลังงาน เพื่อนำเสนอแนวทางที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่มีความเป็นไปได้และไม่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมพลังงานของประเทศ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 เม.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top